Xót xa cáo Bắc cực bị vỗ béo gấp 5 lần để lột da

Xót xa cáo Bắc cực bị vỗ béo gấp 5 lần để lột da

Để thu về siêu lợi nhuận, người chăn nuôi Phần Lan không ngần ngại ngược đãi, tra tấn những con cáo Bắc cực bằng thức ăn tăng trọng. 

Xot xa cao Bac cuc bi vo beo gap 5 lan de lot da
Trang Dailymail đưa tin, thời gian gần đây, những người chăn nuôi ở Phần Lan đang nuôi cáo Bắc cực liên tục sử dụng thức ăn tăng trọng để khiến vật nuôi của mình béo lên, nhiều da, nhiều lông hơn, thu về nhiều lợi nhuận hơn. Con cáo Bắc cực siêu béo này nặng khoảng 18 kg, gấp 5 lần trọng lượng của một con cáo Bắc cực bình thường. (Nguồn Sina)

Xot xa cao Bac cuc bi vo beo gap 5 lan de lot da-Hinh-2
Với trọng lượng bất thường này, cáo Bắc cực béo phì thậm chí không thể đi lại vì chân quá yếu, không đỡ được cơ thể. Khi di chuyển, chân của nó rất dễ bị thương. (Nguồn Sina)

Xot xa cao Bac cuc bi vo beo gap 5 lan de lot da-Hinh-3
 Đây thực sự là một tội ác khi những con cáo Bắc cực đã bị nuôi nhốt và đối xử vô cùng tàn nhẫn. (Nguồn Sina)

Xot xa cao Bac cuc bi vo beo gap 5 lan de lot da-Hinh-4
Hiện, các tổ chức hoạt động vì quyền lợi động vật ở Phần Lan đang ra sức yêu cầu các nhãn hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Louis Vuitton ngừng bán các sản phẩm làm từ lông động vật. (Nguồn Sina)

Xot xa cao Bac cuc bi vo beo gap 5 lan de lot da-Hinh-5
Kristo Muurimaa, một thành viên của tổ chức cho biết, những người chăn nuôi vì muốn có bộ lông dày hơn, dài hơn đã bất chấp tất cả. Họ bắt những con thú tội nghiệp phải tăng trọng một cách khủng khiếp. Nhờ thế, họ sẽ có được nguồn lợi nhuận khổng lồ. (Nguồn Sina)

Xot xa cao Bac cuc bi vo beo gap 5 lan de lot da-Hinh-6
 Bởi cáo Bắc cực có thể tồn tại ở điều kiện -70 độ C nên nó được đánh giá là một trong số những động vật có bộ lông đẹp nhất, ấm nhất. Loại lông của cáo Bắc cực được xếp vào loại lông chất lượng cao cấp nhất, rất được các nhà mốt nổi tiếng ưa chuộng. (Nguồn Sina)

Xot xa cao Bac cuc bi vo beo gap 5 lan de lot da-Hinh-7
 Chẳng ai ngờ được, bộ lông mềm mượt tuyệt đẹp lại đem đến sự tra tấn khủng khiếp cho những con cáo Bắc cực này. (Nguồn Sina)

Xot xa cao Bac cuc bi vo beo gap 5 lan de lot da-Hinh-8
 Vì kiểu cách của con người, những con cáo Bắc cực đang phải chịu đựng sự hành hạ, ngược đãi mất nhân tính cả về thể xác lẫn tinh thần. Mong rằng chính phủ Phần Lan sẽ sớm có những hành động can thiệp để ngăn chặn tình trạng này. (Nguồn Sina)

Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận