Amazon mở rộng hoạt động tại Trung Quốc

Amazon mở rộng hoạt động tại Trung Quốc

Trong kế hoạch mới tại Trung Quốc lần này, được bao gồm cả việc xử lý hàng hóa và hải quan tại các cảng chuyển đi bao gồm Nhật Bản, châu Âu, và Mỹ.

Amazon hiện đang sở hữu dịch vụ giao nhận thông qua văn phòng ủy quyền tại Trung Quốc, cho phép sử dụng các dịch vụ trung chuyển hiện nay bao gồm cả việc điều hành liên vận quốc tế.

Amazon, thương mại điện tử, thị trường, trung quốc, hàng hóa

Văn phòng tại Trung Quốc vốn trước đó được Amazon tận dụng để tăng giá trị kho vận của mình, khi lắp đầy một số lượng lớn các cửa hàng quy mô vừa phải để giảm chi phí hoạt động và tăng doanh thu.

Tại Trung Quốc, đối thủ Alibaba được xem là một đối thủ cạnh tranh khá mạnh của Amazon khi chi tiêu hàng tỷ USD để mua cổ phần trong các công ty chuyển giao hàng hóa.

Được biết, bước đi của Amazon cũng là cách để hãng rút ngắn khoảng cách cạnh tranh hiện đang gay gắt với UPS và DHL.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận