HP trình làng Omen - dòng máy tính cho game thủ

HP trình làng Omen - dòng máy tính cho game thủ

HP trình làng Omen - dòng máy tính cho game thủ - ảnh 1

Đây là lần thứ hai trong năm nay HP trở lại mạnh mẽ ở mảng laptop, sau khi hãng ra mắt Spectre - mẫu laptop mỏng và đẹp hàng đầu thế giới.

Dòng sản phẩm đầu tiên mang nhãn hiệu và tên gọi Omen là cặp laptop với tông màu nổi bật đen đỏ. Đây là thành quả của việc HP mua lại VoodooPC - công ty chuyên sản xuất máy tính chơi game vào năm 2016.

HP trình làng Omen - dòng máy tính cho game thủ - ảnh 2

Về thiết kế, laptop HP Omen tương đối mỏng cùng đặc điểm nổi bật là logo VoodooPC được HP biến tấu theo chiều đảo ngược trên dưới để biến thành logo Omen. Ngoài ra, dãy bàn phím cũng được HP tích hợp đèn led đỏ để tạo nét nhấn nổi bật cho sản phẩm.

Có 2 phiên bản laptop HP Omen với kích thước màn hình và cấu hình khác nhau. Bản có màn hình 15,6 inch được trang bị vi xử lý Intel Core i3, mẫu kia sở hữu màn hình 17,3 inch tích hợp vi xử lý Intel Core i5. Ngoài ra, HP cũng cho phép người dùng nâng cấp lên cấu hình khủng nhất với vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa GeForce GTX 965m cùng màn hình có độ phân giải lên tới 4K. 

HP trình làng Omen - dòng máy tính cho game thủ - ảnh 3

 

Hiện tại HP nhận đặt hàng trước 2 phiên bản tiêu chuẩn nói trên với giá lần lượt là 899,99USD (15,6 inch) và 979,99USD (17,3 inch). Phiên bản cấu hình mạnh tối đa có thể được định giá từ 1.200-1.500USD. Bộ sản phẩm này sẽ lên kệ chính thức cùng nhiều quà tặng kèm theo vào ngày 10/7 tới đây.

Tiếp đến, HP cũng hé lộ dòng desktop (máy tính để bàn) Omen với điểm nhấn là dải đèn LED đỏ kéo dài trên thân máy nhưng cấu hình chưa được tiết lộ, dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay. Đại diện HP cho biết, Omen phiên bản desktop sẽ sở hữu card đồ họa Nvidia Founders tích hợp công nghệ làm mát bằng chất lỏng.

HP trình làng Omen - dòng máy tính cho game thủ - ảnh 4

Ngoài ra, cấu hình phần cứng của dòng desktop HP Omen sẽ cho phép người dùng trải nghiệm được những công nghệ game thực tế ảo (VR) hàng đầu hiện nay.

Để tăng thêm sức mạnh cho dòng Omen desktop, HP cũng giới thiệu kèm một màn hình hiển thị 32 inch có tên gọi HP 32 với kiểu dáng tương đồng và độ phân giải Quad HD (2K). Màn hình này cho phép người dùng trải nghiệm nội dung hình ảnh chuyển động với tốc độ lên đến 5ms cùng tần số quét 75Hz. Ngoài ra, HP 32 cũng tích hợp sẵn công nghệ FreeSync của AMD để giảm độ nhiễu và sai lệch về màu sắc.

HP trình làng Omen - dòng máy tính cho game thủ - ảnh 5

HP vẫn chưa công bố giá bán bộ và bán lẻ cho cả 2 sản phẩm nói trên. Nhưng theo dự đoán, mức giá chính thức sẽ không hề rẻ. Trong tương lai, HP sẽ tiếp tục phát triển nhãn hiệu Omen trở thành dòng sản phẩm chủ lực trong mảng thiết bị chơi game. 

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận