Huawei Matebook 13 ra mắt: siêu mỏng nhẹ, màn cảm ứng, cấu hình khủng, giá 30 triệu tặng quà 7 triệu

Huawei Matebook 13 ra mắt: siêu mỏng nhẹ, màn cảm ứng, cấu hình khủng, giá 30 triệu tặng quà 7 triệu

Huawei Matebook 13 ra mắt: siêu mỏng nhẹ, màn cảm ứng, cấu hình khủng, giá 30 triệu tặng quà 7 triệu ảnh 1

Về ngoại hình, Huawei MateBook 13 có Màn hình Huawei FullView 2k tích hợp cảm ứng đa điểm và tỷ lệ màn hình so với thân máy vượt trội ở mức 88%. Để tăng tính di động và chất lượng đẳng cấp, Huawei MateBook 13 phá vỡ mọi giới hạn đối với một sản phẩm máy tính xách tay thông thường khi được trang bị RAM 16GB đi kèm card đồ họa NVIDIA GeForce MX 250 và bộ vi xử lý Intel Core Thế hệ thứ 10. Ngoài ra, Huawei cũng đang trang bị cho sản phẩm này kiến trúc phân tán nhằm tạo trải nghiệm Cộng tác Đa màn hình. Đối với người dùng muốn tối ưu chất lượng cuộc sống và tăng năng suất làm việc, Huawei MateBook 13 là một lựa chọn hoàn hảo với nội lực mạnh mẽ và vẻ ngoài thanh lịch.
Ông Wang Yinfeng, Chủ tịch mảng Kinh doanh Máy tính và Máy tính bảng thuộc Nhóm Kinh Doanh Tiêu dùng Huawei cho biết: “Với chúng tôi, máy tính xách tay là một trong những nhân tố chính đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển Phù hợp với Mọi hoàn cảnh. Cần phải có sự kết nối liên tục giữa các thiết bị thông minh và máy tính xách tay để cung cấp cho người dùng trải nghiệm một chạm thực sự liền mạch. Sản phẩm Huawei MateBook 13 kết hợp tính thẩm mỹ cao, tầm nhìn mở rộng nhờ vào Màn hình FullView và hiệu suất tuyệt vời sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm di động tinh tế, tiện lợi, mạnh mẽ.”
Màn hình Huawei FullView viền siêu mỏng với độ phân giải 2k và cảm ứng đa điểm
Máy tính xách tay siêu mỏng nhẹ đang ngày càng trở nên phổ biến. Huawei MateBook 13 đưa thiết kế Huawei FullView lên một tầm cao mới với tỷ lệ màn hình trên thân máy hiện dẫn đầu ngành đạt mức 88%. Với viền hai cạnh có kích thước 4,4mm , Huawei MateBook sở hữu một màn hình lớn với kiểu dáng nhỏ gọn để giữ được tính di động của nó. Không giống như hầu hết các máy tính xách tay 16:9 trên thị trường, Huawei MateBook 13 có tỷ lệ khung hình 3:2, chính là tỷ lệ hoàn hảo cho trải nghiệm đọc và viết, cho phép hiển thị nhiều nội dung hơn để người dùng làm việc thuận tiện hơn.

Huawei Matebook 13 ra mắt: siêu mỏng nhẹ, màn cảm ứng, cấu hình khủng, giá 30 triệu tặng quà 7 triệu ảnh 2

Độ phân giải của màn hình trên máy tính xách tay đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại trải nghiệm đẳng cấp. Do đó, màn hình tích hợp độ phân giải cao đã trở thành yếu tố tiên quyết đối với các dòng máy tính xách tay của Huawei ngay từ những ngày đầu thành lập. Huawei MateBook 13 có màn hình 2K (2160x1440 ở 200ppi) với độ tương phản 1000:1 và hỗ trợ tái hiện 100% gam màu sRGB . Nhờ đó, sản phẩm không chỉ dừng lại ở việc hiển thị hình ảnh và video đảm bảo tốc độ cùng độ sắc nét cao, mà còn có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sống động đến từng chi tiết khi người dùng xem ảnh HD hoặc sử dụng đĩa Blu-Ray.
Màn hình FullView 2K của Huawei hỗ trợ cảm ứng đa điểm tích hợp sẵn như một tùy chọn trên Huawei MateBook 13. Màn hình cảm ứng không chỉ được tinh chỉnh theo độ nhạy và phản hồi với mọi thao tác chạm của bạn một cách chính xác tuyệt đối mà còn hỗ trợ cả việc chụp ảnh màn hình bằng cử chỉ của ngón tay. Thực hiện thao tác vuốt xuống bằng ba ngón tay, người dùng có thể nhanh chóng chụp và lưu ảnh chụp màn hình.
Huawei MateBook 13 có thiết kế tối giản bằng chất liệu kim loại. Các cạnh được uốn cong mượt mà với đường viền hoàn thiện vát cắt kim cương ở mỗi góc máy. Với kích thước chỉ 286 x 211 x 14,9mm và nặng khoảng 1,3kg , Huawei MateBook 13 có kích thước và trọng lượng lý tưởng cho những người dùng phải di chuyển nhiều.
Bộ nhớ 16GB cùng card đồ họa Nvidia đem đến hiệu năng ổn định và mạnh mẽ
Hướng đến đối tượng người dùng văn phòng trẻ tuổi, Huawei MateBook 13 là một chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ có màn hình Huawei FullView 2k và hiệu năng cao, mang đến cho người dùng sự tiện dụng và trải nghiệm thông minh mà vẫn đảm bảo được tính thời trang.

Huawei Matebook 13 ra mắt: siêu mỏng nhẹ, màn cảm ứng, cấu hình khủng, giá 30 triệu tặng quà 7 triệu ảnh 3

Về hiệu năng, Huawei MateBook 13 cao cấp được trang bị bộ nhớ kép với dung lượng lên đến 16 GB. Ngoài ra, Huawei MateBook 13 tích hợp card đồ họa rời, hiệu năng cao NVIDIA GeForce MX 250 với 2GB GDDR5. Bộ xử lý đồ họa này cung cấp toàn bộ sức mạnh xử lý đồ họa để hỗ trợ các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh và video cũng như mang đến trải nghiệm giải trí mượt mà. Sản phẩm cũng được gắn ổ cứng SSD PCIe tốc độ cao và bộ vi xử lý IntelCore  thế hệ thứ 10, cho phép các cá nhân tự do thể hiện sức sáng tạo của bản thân mà không gặp trở ngại về tốc độ đọc hoặc viết.
Hiệu suất hoạt động của Laptop tương quan rất lớn với hiệu suất tản nhiệt — các thiết bị mạnh mẽ có xu hướng tạo ra nhiệt nhiều hơn các thiết bị chạy chậm hơn. Huawei MateBook 13 sử dụng Huawei Shark Fin Design 2.0 cho hệ thống làm mát. Lấy cảm hứng từ tên gọi của nó, giải pháp sử dụng quạt tốc độ cao để tăng cường lưu lượng khí làm mát máy tính một cách nhanh chóng và im lặng. Bên cạnh đó, Lọc thông minh giám sát sự thay đổi nhiệt độ theo thời gian thực đảm bảo hiệu suất ổn định. Hơn nữa, hệ thống này cung cấp hiệu suất làm mát tối đa mà vẫn yên tĩnh đáng kinh ngạc.
Trải nghiệm thông minh và liền mạch hơn cho người dùng với Huawei Share
Máy tính xách tay trong tương lai sẽ càng ngày càng thông minh hơn, hiệu quả hơn và kết nối tốt hơn. Huawei đang tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc sống tương lai bằng những cải tiến mới, phục vụ cho mọi hoàn cảnh, mang lại trải nghiệm liền mạch giữa máy tính xách tay và điện thoại của bạn. Huawei MateBook 13 tiếp tục được trang bị tính năng Cộng tác đa màn hình từ Huawei Share.

Huawei Matebook 13 ra mắt: siêu mỏng nhẹ, màn cảm ứng, cấu hình khủng, giá 30 triệu tặng quà 7 triệu ảnh 4

Ý nghĩa của tính năng Cộng tác đa màn hình không chỉ nằm ở việc cho phép truyền tệp giữa Laptop và smarpthone mà còn hiện thực hóa trải nghiệm liền mạch giữa 2 thiết bị này. Điều đó đồng nghĩa với việc dựa khả năng xử lý mạnh mẽ và kiến trúc cơ bản của MateBook, Huawei đã có thể xóa bỏ trở ngại giữa hệ điều hành Windows và Android, khơi dậy toàn bộ tiềm năng của việc kết nối liền mạch giữa các thiết bị di động. Đồng thời, các phụ kiện Laptop như bàn phím và chuột giờ đây có thể được sử dụng như thiết bị ngoại vi cho smartphone của bạn, mang lại trải nghiệm tiện lợi hơn cho người dùng. Tiếp đó, Laptop có thể chia sẻ các ứng dụng văn phòng nâng cao hơn với chiếc điện thoại để khám phá trải nghiệm làm việc hoàn toàn mới ngay trên điện thoại, đem đến một môi trường làm việc an toàn và tiện lợi hơn.
Ngoài ra, người dùng đã có thể nhanh chóng mở khóa smartphone bằng cách chạm ngón tay, vì vậy họ muốn có những chiếc máy tính xách tay hoạt động nhanh như vậy. Để đạt được điều đó, Huawei đã tối ưu hóa tốc độ khởi động ở cấp độ BIOS. Hơn nữa, Huawei MateBook 13 có nút Nguồn vân tay để khởi động và mở khóa máy tính xách tay của bạn trong một chạm. Nút Nguồn một chạm này cho phép người dùng nhanh chóng bật máy tính lên và tiếp tục công việc mà không cần phải nhập lại mật khẩu hoặc quét lại dấu vân tay.
Người dùng thường xuyên đi công tác sẽ mang theo kha khá thiết bị, từ smartphone đến Laptop. Thông thường, mỗi thiết bị này đi kèm với một bộ sạc khác nhau khiến hành lý cồng kềnh hơn và tăng nguy cơ quên mang theo từng bộ sạc riêng biệt này. Huawei MateBook 13 sử dụng bộ sạc chuyển đổi 65 W Type-C có thể tương thích với một loạt các đầu ra. Ngoài việc sử dụng bộ đổi nguồn để sạc máy tính xách tay của bạn, sản phẩm hỗ trợ Huawei I SuperCharge cho một số điện thoại nhất định. Với bộ đổi nguồn này, bạn có thể nhanh chóng sạc mọi lúc mọi nơi, dễ dàng cho máy tính xách tay và điện thoại bằng cổng type C tiện dụng.

Huawei Matebook 13 ra mắt: siêu mỏng nhẹ, màn cảm ứng, cấu hình khủng, giá 30 triệu tặng quà 7 triệu ảnh 5

Là thế hệ MateBook mới, Huawei MateBook 13 là một phần cải tiến hiển nhiên nằm trong chiến lược kết nối toàn diện của Huawei. Huawei MateBook 13 sở hữu công nghệ mạnh mẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thông minh, làm việc hiệu quả và phong cách thanh lịch hơn. Bên cạnh việc tạo ra một Laptop mỏng nhẹ - chạy nhanh hơn, Huawei vẫn tiếp tục cam kết phát triển các giải pháp kết nối tích hợp giữa smartphone, máy tính cá nhân và các thiết bị khác để mang lại trải nghiệm tối ưu.
Huawei MateBook 13 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá 29.990.000 đồng tại các kênh bán lẻ máy tính và thiết bị di động hàng đầu như FPT Shop, CellphoneS, Lazada, Shopee cùng hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc. Khách hàng khi đặt trước Huawei Matebook 13 từ từ ngày 1-12/09/2020 sẽ nhận được loa Huawei Sound X đồng sáng chế với Devialet – cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh – trị giá 6.990.000 VNĐ và chương trình trả góp 0% lãi suất với HomeCredit.
Huawei Matebook 13 sẽ chính thức có mặt tại các nhà bán lẻ vào ngày 13/09/2020.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận