NEC bán laptop chỉ 868 gram, pin dùng 24h

NEC bán laptop chỉ 868 gram, pin dùng 24h

NEC bán laptop chỉ 868 gram, pin dùng 24h

NEC, một thương hiệu PC do Lenovo kiểm soát, đã công bố laptop VersaPro UltraLite loại VG mới nhắm đến những người cần cả tính di động cao và thời lượng pin dài nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất công việc. Trong thời gian đầu, những chiếc laptop này sẽ được ra mắt tại Nhật Bản nhưng cũng có thể được đưa sang Mỹ vào cuối năm nay.

NEC VersaPro UltraLite type VG có màn hình 13,3 inch Full-HD và đi kèm với khung được làm bằng hợp kim magie để giảm thiểu trọng lượng nhưng vẫn duy trì thiết kế cứng cáp.

NEC sẽ cung cấp hai mẫu cơ bản của laptop: một phiên bản nặng 814 gam đi kèm với pin L có thời lượng pin lên đến 15 giờ và một phiên bản nặng 868 gam sở hữu pin LL có thể cung cấp năng lượng trong tối đa 24 giờ.

Trọng lượng nhẹ với bộ xử lý Comet Lake

Laptop VersaPro UltraLite type VG được trang bị bộ xử lý lõi tứ Core i5-10210U hoặc Core i7-10510U (Comet Lake) của Intel kết hợp với 8GB hoặc 16GB RAM LPDDR3 cũng như SSD 128GB, 256GB hoặc 512GB.

NEC bán laptop chỉ 868 gram, pin dùng 24h

Khi nói đến kết nối, notebook NEC VersaPro UltraLite type VG được trang bị Wi-Fi 6, Bluetooth, cổng USB Type-A, USB Type-C, khe cắm thẻ nhớ microSD và đầu ra HDMI. Hơn nữa, các phiên bản cao cấp nhất của máy đều được tích hợp modem 4G / LTE.

Điều thú vị là các laptop siêu di động NEC cũng được trang bị hệ thống phụ âm thanh cao cấp có tính năng điều chỉnh AudioEngine của Yamaha để đảm bảo những cuộc gọi hội nghị không có tiếng ồn do máy điều hòa hoặc quạt gây ra.

Đối với bảo mật sinh trắc học, laptop có đầu đọc dấu vân tay cũng như webcam hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Windows Hello.

NEC sẽ bắt đầu bán VersaPro UltraLite type VG từ ngày 24 tháng 8, tại Nhật Bản. Mẫu rẻ nhất có giá 1,792 USD (~27,3 triệu đồng) chưa tính thuế, trong khi cấu hình mạnh nhất có giá 3,254 USD (~75 triệu đồng) chưa tính thuế. Thực tế là laptop VersaPro UltraLite type VG cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất (bộ vi xử lý dòng U mới nhất), trọng lượng nhẹ và thời lượng pin dài, vì vậy mức giá khá cao của sản phẩm là điều khá hợp lý.

Trần Kiên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận