Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch: ghi điểm nhờ những tính năng độc đáo

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch: ghi điểm nhờ những tính năng độc đáo

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch: ghi điểm nhờ những tính năng độc đáo  - ảnh 1
Samsung vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam mẫu máy tính bảng cỡ lớn Galaxy Tab A6 10,1 inch nằm trong phân khúc tầm trung, hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh/sinh viên và dân văn phòng thường xuyên di chuyển, yêu cầu một chiếc tablet đáp ứng được yêu cầu thông thường của một chiếc laptop nhưng vẫn gọn, nhẹ.
"Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch" thu hút sự quan tâm của người dùng ngay tại thời điểm vừa mới ra mắt. Với màn hình full HD, hệ điều hành Android 6.0 cùng viên pin dung lượng lớn là những điểm nhấn ấn tượng khiến máy ghi điểm với người dùng.

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch: ghi điểm nhờ những tính năng độc đáo  - ảnh 2

Tiện lợi, không thua gì một chiếc notebook

Với một chiếc máy tính bảng như Galaxy Tab A6 10,1 inch, người dùng có thể khai thác hầu hết các tính năng phục vụ giải trí vô cùng dễ dàng mà không bị lạ lẫm. Với màn hình 10,1 inch độ phân giải Full HD, bạn dễ dàng có được không gian trải nghiệm lý tưởng.
Anh Sơn, một người đang làm việc trong ngành marketing đã cảm thấy thuyết phục bởi những tính năng của chiếc Galaxy Tab A6 10,1 inch. Thay vì phải liên tục mang chiếc laptop cồng kềnh, anh ấy chỉ cần mang theo chiếc máy tính bảng để sử dụng cho nhu cầu làm việc, giải trí của mình, thay vì trước đây anh thường chia sẻ nội dung qua điện thoại chỉ có màn hình 4 inch. Đặc biệt máy với màn hình Full HD, góc nhìn rộng mà vẫn cho cảm giác cầm, nắm cực kỳ thoải mái, gọn nhẹ.
Và nếu cần mở rộng khả năng kết nối của máy, thiết bị USB OTG sẽ giúp Galaxy Tab A6 10,1 inch kết nối với chuột, bàn phím, hay các thiết bị lưu trữ mở rộng như ổ nhớ USB, ổ cứng ngoài một cách dễ dàng.
Đa nhiệm hiệu quả với thời lượng pin dài
Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, Samsung sử dụng tỉ lệ màn hình 16:10 thay vì 4:3 như phiên bản Tab A 8 inch trước đó. Ngoài lợi thế về giải trí, màn hình 16:10 đem lại khả năng sử dụng đa nhiệm tốt hơn. Với hai cửa sổ ứng dụng hoạt động cùng lúc, người dùng dễ dàng vừa soạn thảo văn bản, trong khi vẫn có thể tìm kiếm bằng trình duyệt web dễ dàng và nhanh chóng.
Anh Đinh Thái Nam một người luôn mang theo tablet bên mình, chia sẻ về những trải nghiệm trên Galaxy Tab A. “Tuy mình chỉ mới sử dụng trong thời gian gần đây nhưng đánh giá khá cao dòng máy này. Máy trung cấp nhưng lại chạy Android 6.0, giao diện mượt mà có nhiều tính năng hay như Multi Windows... Chưa hết, nhu cầu sử dụng cao do bản thân là một phóng viên công nghệ nhưng thời lượng pin của Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch rất tuyệt vời”.

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch: ghi điểm nhờ những tính năng độc đáo  - ảnh 3

Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch sở hữu nền tảng Exynos 7870 với vi xử lý 8 nhân 1,6 GHz dựa trên công nghệ sản xuất 14nm, kết hợp cùng pin dung lượng lên đến 7.300 mAh có thể đem lại thời gian sử dụng cả ngày, xem phim liên tục đến 12 tiếng. Đặc biệt, chế độ Ultra Saving Mode của Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch cũng giúp kéo dài thêm thời gian sử dụng, cho phép người dùng thoải mái xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game mà không lo cạn pin giữa chừng.
Máy cũng dễ dàng ghi điểm bởi nhiều tiện ích khác. Chẳng bạn với kết nối 4G LTE, Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch dễ dàng sử dụng như một chiếc điện thoại thông qua tai nghe Bluetooth, mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi có nhu cầu sử dụng gói dữ liệu di động lớn có sẵn. Ngoài bộ nhớ trong, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 200GB cũng đem lại khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ cho máy.
Với nhiều tính năng độc đáo, thời lượng pin dài, tính di động cao và khả năng kết nối 4G mạnh, Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch xứng đáng là một chiếc máy tính bảng thay thế được laptop.
Samsung Galaxy Tab A6 10,1 inch có hai màu Trắng và Đen, được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/06/2016, với mức giá bán lẻ dự kiến 7.990.000 VND (đã bao gồm VAT).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận