C47 - Phono preamp đầu tiên của Accuphase có mạch cân bằng hoàn toàn

C47 - Phono preamp đầu tiên của Accuphase có mạch cân bằng hoàn toàn

C47 - Phono preamp đầu tiên của Accuphase có mạch cân bằng hoàn toàn ảnh 1
Accuphase C47 - Phono preamp 
C47 là phono preamp đầu tiên được Accuphase trang bị thiết kế mạch cân bằng hoàn toàn với hai step-up riêng biệt cho hai kênh. Có thể nói C47 là một bước tiến đáng kể so với các phono box trước đây của hãng như các đời C27 và C37 (2014). Thiết kế cân bằng kết hợp với ngõ vào balanced cho phép Accuphase C47 có thể tối ưu nhiễu ồn và noise ở mức thấp đáng kể. 

C47 - Phono preamp đầu tiên của Accuphase có mạch cân bằng hoàn toàn ảnh 2
Tín hiệu âm thanh từ kim MC cực yếu, dễ bị nhiễu ngoại xâm lấn, nên chất lượng của bộ nguồn sẽ ảnh hưởng đáng kể đến âm thanh tổng thể của quá trình khuếch đại và xử lý EQ của phono preamp. Bộ nguồn của Accuphase C-47 sử dụng 4 tụ nhôm có điện dung 15.000 UF/25V trên mỗi kênh, được chọn lọc đặc biệt theo các đặc tính âm thanh của chúng. Cấu hình này hầu như sẽ loại bỏ các hiệu ứng bất lợi từ dòng điện xấu. Việc sử dụng mạch nguồn ổn áp với điện áp nhiễu rất thấp và xử lý các dao động tải, tiếp tục là những bước để đảm bảo rằng nguồn điện của phono preamp C-47 có độ noise và ồn cực thấp.

C47 - Phono preamp đầu tiên của Accuphase có mạch cân bằng hoàn toàn ảnh 3
C47 - Phono preamp đầu tiên của Accuphase có mạch cân bằng hoàn toàn ảnh 4
Accuphase C47 sở hữu ngõ vào MC Balance
C-47 là phono preamp đầu tiên được Accuphase trang bị thiết kế mạch cân bằng hoàn toàn. Tín hiệu đầu ra từ các cartridge được xử lý thành tín hiệu cân bằng và tầng preamp thực hiện khuếch đại độc lập từng kênh. Tín hiệu đầu ra cân bằng sau khi qua step-up tiếp tục được dẫn đến mạch xử lý EQ và duy trì cho đến tận cổng output XLR. Toàn bộ quá trính này tương tự như việc bạn dùng hai mono preamp độc lập khuếch đại hai kênh từ tín hiệu kim MC, giúp tối ưu nhiễu chéo và nhiễu đường truyền. Accuphase C47 được bán với giá khoảng 600.000 Yên Nhật tương đương 131 triệu đồng.

Thông tin nhà phân phối Accuphase:

Phương Quỳnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận