Dịch vụ HD VTVcab tại TP.HCM: Nhà nhà đăng kí, triệu người tin yêu

Dịch vụ HD VTVcab tại TP.HCM: Nhà nhà đăng kí, triệu người tin yêu

“Sắp diễn ra Vòng chung kết Euro 2016 rồi nên gia đình tôi cũng đăng kí sử dụng luôn 3 đầu HD cho 3 tivi trong nhà, lại đúng dịp VTVcab trang bị miễn phí đầu thu, nhận ngay quà tặng khi chỉ cần đóng trước có 3 tháng thuê bao. Thật quá tuyệt vời”. Đó là chia sẻ của ông Đậu Đức Nhậm ở 215/14 Nguyễn Xí, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Dưới cái nắng chói chang của TP.HCM những ngày cuối tháng 4, sắc đỏ của VTVcab luôn rộn ràng khắp các con phố để kịp thời đáp ứng nhu cầu xem truyền hình chất lượng cao của người dân nơi đấy, nhất là khi Vòng chung kết Euro 2016 sắp diễn ra.

Ngay khi biết đến chương trình khuyến mại dịch vụ HD VTVcab tại TP.HCM, ông Đậu Đức Nhậm đã đăng kí ngay cho gia đình mình. Ông Nhậm cho biết: “Giá thành rẻ lại phục vụ chu đáo, thêm quà tặng cho khách hàng rất thiết thực. Bởi vậy chẳng có lí do gì mà gia đình tôi lại không sử dụng dịch vụ của VTVcab, hơn nữa tôi cũng giới thiệu cho bạn bè và người thân. Hè nắng nóng chắc cứ ở nhà mà xem truyền hình thôi”.

Dịch vụ HD VTVcab tại TP.HCM: Nhà nhà đăng kí, triệu người tin yêu

Dịch vụ HD của VTVcab thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Cũng giống như gia đình ông Nhậm, ông Nguyễn Anh Thy (80/32/10/16 đường Gò Giầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.HCM cũng đăng kí ngay dịch vụ HD VTVcab để đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. Ông Thy chia sẻ: “Không chỉ đáp ứng nhu cầu xem Vòng chung kết Euro của tôi và con trai mà còn có rất nhiều những chương trình phim truyện, giải trí hấp dẫn dành cho vợ con tôi hay những chương trình thiếu nhi cho cháu nhỏ trong nhà nữa, giá cả lại hợp lý. Hơn nữa được trang bị không giới hạn đầu thu nên tôi đăng kí luôn cho các tivi trong nhà, quả là rất tiện lợi. Với 200 kênh trong đó có 60 kênh HD thì cả gia đình có thể thoải mái xem các chương trình yêu thích.”

“Dịch vụ tốt, giá cả hợp lý” – là những nhận xét chung về dịch vụ VTVcab của anh Lâm Mạnh Hà, anh Nguyễn Anh Dũng, chị Lâm Thị Kiều Ngân và nhiều hộ gia đình khác trên con phố Lê Quang Định, P.11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Sự ghi nhận và tin dùng của đông đảo người dân nơi đây và nhiều địa bàn khác tại TP.HCM là những minh chứng cho chất lượng dịch vụ VTVcab.

Trang bị đầu thu HD không giới hạn

Nhằm đưa dịch vụ truyền hình chất lượng cao đến với đông đảo người dân, từ nay đến ngày 30/5/2016, VTVcab trang bị đầu thu HD không giới hạn cho các hộ gia đình tại TP.HCM. Khách hàng chỉ cần đóng trước 3 tháng thuê bao dịch vụ HD sẽ nhận ngay 01 thùng sữa TH true Milk trị giá 384.000 đồng.

Dịch vụ HD VTVcab tại TP.HCM: Nhà nhà đăng kí, triệu người tin yêu

Khách hàng hài lòng với các chương trình chất lượng HD.

Bên cạnh đó, tại TP.HCM, VTVcab đã cung cấp dịch vụ Internet tốc độ cao. Khách hàng đăng ký trọn gói 2 dịch vụ (truyền hình HD và Internet) và đóng trước 3 tháng thuê bao dịch vụ trọn gói sẽ được VTVcab trang bị đầu thu HD, nhận 1 thùng sữa  TH true Milk và được trang bị các thiết bị như modem, wifi.

Các khách hàng tại TP.HCM còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với VTVcab để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn này.

Tổng đài 19001515 (phục vụ 24/24h)

Website: www.vtvcab.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận