Xem thoải mái – Nhận ngay ưu đãi của VTVcab

Xem thoải mái – Nhận ngay ưu đãi của VTVcab

Xem thoải mái

Đã sử dụng dịch vụ HD của VTVcab tại nhà và khi có khuyến mại lớn này anh Việt cũng quyết định sắm ngay cho cửa hàng để không chỉ anh mà những khách hàng khi đến đây cũng không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng hay nào. Anh chia sẻ thêm: “Thật tiện lợi với dịch vụ HD của VTVcab, tôi đã lắp ở nhà rồi và khi có khuyến mại hấp dẫn như thế này thì lắp thêm cả ở cửa hàng nữa để không bỏ lỡ trận bóng hay nào hết”.

Cũng như gia đình anh Nguyễn Quốc Việt, gia đình bà Lê Thị Nga, Lò Đúc, Hà Nội cũng là những khách hàng đăng ký dịch vụ ngay trong dịp khuyến mại lớn này. Bà Nga chia sẻ: “Xem được nhiều kênh lắm, nhà tôi ai cũng thích, phim truyện, thể thao gì cũng có mà hình ảnh rất rõ nét, tôi xem thấy mắt cũng đỡ mỏi hẳn”.

Xem thoải mái – Nhận ngay ưu đãi của VTVcab

Dịch vụ HD siêu nét – Lựa chọn số 1 cho nhu cầu giải trí của mỗi gia đình

Với 200 kênh trong đó có 60 kênh HD, VTVcab hội tụ đầy đủ các chùm kênh trong nước và nước ngoài hay nhất:  VTVcab, K+, HTV, HTVC, SCTV, AVG, VTC… chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem truyền hình chất lượng cao của cả gia đình. Cô con gái Nguyễn Thu Trà cũng thích thú chia sẻ: “Bây giờ thời gian dành cho gia đình sẽ nhiều hơn bởi ở nhà cũng xem được nhiều phim hay và hình ảnh chất lượng y như ngoài rạp vậy”.

Nhận ngay ưu đãi

Từ nay đến 30/4/2016, VTVcab trang bị miễn phí đầu thu HD trị giá 1,1 triệu đồng  cho khách hàng trên toàn quốc, bên cạnh đó khách hàng cũng sẽ được thoải mái sử dụng đến 7 tháng thuê bao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Xem thoải mái – Nhận ngay ưu đãi của VTVcab

Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi đặc biệt của VTVcab trong tháng 4 này

Hàng nghìn hộ gia đình trên toàn quốc đã đăng kí, còn bạn thì sao? Đăng kí ngay để không bỏ lỡ những chương trình hấp dẫn và ưu đãi từ VTVcab.

Chương trình áp dụng có điều kiện với khách hàng là hộ gia đình, cơ quan, bệnh viện, và nhà nghỉ, khách sạn dưới 3 sao trên toàn quốc.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài: 19001515.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận